NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRỰC TUYẾN CỦA CÁC SIÊU THỊ TRONG ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

0
2440

Lê Nhựt Hào, Phạm Thị Thu Hằng[1]

Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Abstract

In the context of science and technology development, shopping is no longer limited by geographical distance and becomes more convenient for consumers with the advent of e-Commerce platforms. The outbreak of COVID brings consumers closer to online shopping, opening up new opportunities for businesses. Electromagnetism is a potential market. Basically, businesses in general and supermarkets in particular have been aware of the need to promote online shopping channels, but not all businesses have made timely and correct improvements. on consumer behavior and satisfaction. Hence, research is conducted aimed at surveying and determining the factors that affect online consumer satisfaction.

Keywords: satisfaction, online consumers, e-commerce, supermarkets, COVID translation.

Tóm tắt

Trong hoàn cảnh Khoa học Công nghệ phát triển, việc mua sắm không còn bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý cũng như trở nên tiện lợi hơn với người tiêu dùng với sự ra đời của các nền tảng Thương mại Điện tử. Dịch COVID bùng nổ đưa người tiêu dùng đến gần hơn với việc mua sắm online, mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp.  Thương mại Điện từ là một thị trường đầy tiềm năng. Về cơ bản, các doanh nghiệp nói chung và các siêu thị nói riêng đã nhận thức được sự cần thiết của việc đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có những cải thiện đúng và kịp thời dựa trên hành vi và sự hài lòng của người tiêu dùng. Do đó, nghiên cứu được thực hiện nhắm khảo sát và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng trực tuyến.

Từ khóa: sự hài lòng, người tiêu dùng trực tuyến, thương mại điện tử, siêu thị, dịch COVID.

[1] Tác giả liên hệ, Email: hangphamhl38@gmail.com

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments