TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ THU HÚT NGƯỜI HỌC: NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG TẠI MỘT TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS Ở HÀ NỘI

0
968

Ngô Phương Anh[1]

Sinh viên CTTT KT – K56 – Viện KT & KDQT

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Trần Thu Trang

Giảng viên Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Tóm tắt

Mục đích của nghiên cứu này là để phân tích cách các doanh nghiệp giáo dục sử dụng tiếp thị truyền thông mạng xã hội để thu hút người học. Dựa trên một nghiên cứu định tính về một trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng ở Hà Nội, các tác giả chỉ ra cách trung tâm này lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội của mình. Nghiên cứu cũng đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của hoạt động tiếp thị của trung tâm và đưa ra một số đề xuất cho trung tâm cũng như các doanh nghiệp giáo dục khác để cải thiện hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả hơn.

Từ khóa: Mạng xã hội, tiếp thị truyền thông mạng xã hội, giáo dục kinh doanh, trung tâm luyện thi IELTS

Abstract

The aim of this study is to examine how education businesses use social media marketing to attract students. Drawing on a qualitative case study of a renowned IELTS training center in Hanoi, we show how the center plans and implements its social media marketing activities. The study also highights the strengths and weaknesses of the center’s social media marketing and provides several suggestions for the center as well as other education businesses to improve social media marketing more efficiently.

Keyword: Social media, social media marketing, education business, IELTS training center.

[1] Tác giả liên hệ, Email: k56.1717140004@ftu.edu.vn

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments