GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH PHÁP TẠI VIỆT NAM

0
784

Trần Thu Hồng

Sinh viên K56 Tiếng Pháp thương mại

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Đỗ Thị Thu Giang

Giảng viên Khoa Tiếng Pháp thương mại

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Abstract

Tourism is one of the key industries of Vietnam’s economy, attracting from 7 to 8 millions international visitors per year, of which the  market for French visitors is considered as a potential area. However, there are still many limitations in promoting tourism to this market. Therefore, within the framework of the Science Research Competition 2020 for Students of Foreign Trade University, out research team conducted a study on this issue to propose communication solutions to develop the market for French visitors in Vietnam.

Keywords: communication, Vietnam tourism,  market for French visitors.

Tóm tắt

Du lịch là một trong những ngành mũi nhọn của kinh tế Việt Nam, thu hút từ 7 đến 8 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, trong đó, thị trường khách du lịch Pháp được nhận định là khu vực tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hạn chế trong việc xúc tiến du lịch đối với thị trường này. Chính vì vậy, trong khuôn khổ cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020 của Trường Đại học Ngoại thương, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu vấn đề này nhằm đề xuất các giải pháp truyền thông để phát triển thị trường khách du lịch Pháp tại Việt Nam.

Từ khoá: truyền thông, du lịch Việt Nam, thị trường khách du lịch Pháp.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments