HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ CỦA REPU MARTECH VÀ CÁC GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA – TRƯỜNG HỢP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG REPU VIỆT NAM

0
351

Lê Thị Bích Ngọc
Sinh viên K56 CTTT Quản trị kinh doanh – Khoa Quản trị Kinh doanh
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
Hoàng Anh Duy
Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Tóm tắt

Trong những năm gần đây, thị trường agency tiếp thị kỹ thuật số ngày càng trở nên cạnh tranh. Các agency trong nước và toàn cầu nổi tiếng đã tập trung vào việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và thể hiện năng lực chuyên môn của họ với khách hàng. Việc làm này đã khiến các agency nhỏ như Repu Digital gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, các agency mới với sự đầu tư mạnh mẽ về chuyên môn và nguồn nhân lực cũng khiến Repu Digital – một agency tiếp thị kĩ thuật số trong nước gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh. Thực tế này đã làm chậm tốc độ tăng trưởng và phát triển của Repu Digital trong những năm gần đây. Sau khi phân tích các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số hiện tại của công ty, tác giả nhận ra một số điểm cần cải thiện như quy trình làm việc, việc không thường xuyên xem xét hiệu quả của hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, trang web và fanpage không được cập nhật thường xuyên, v.v. Những điểm yếu này phần nào làm giảm hiệu quả của các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của công ty nhằm thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng khi họ tương tác trên các kênh trực tuyến. Công ty cần liên tục kiểm tra các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình và phân chia nhiệm vụ phù hợp cho nhân viên để cải thiện những điểm yếu này và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Từ khóa: Tiếp thị kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả, tự động hóa tiếp thị.

Abstract

In recent years, the marketing agency market is becoming increasingly competitive. Well-known global and local agencies have focused on building their brand awareness and proved their expertise to customers. This practice has made it difficult for small agencies such as Repu Digital to find customers and develop the business. In addition, the new and energetic marketing agencies with extensive investment in expertise and human resources have also made Repu Digital – a local digital marketing agency find it harder to compete. This practice has slowed down Repu Digital’s business growth in recent years. After analyzing the company’s current digital marketing activities, the authors realized some significant areas of improvement, such as workflow, not constantly review the effectiveness of digital marketing activities, the website and fanpage are not regularly updated, etc. These weaknesses somehow decreased the effectiveness of the company’s digital marketing activities to attract and nurture potential customers when they interact on online channels. It is important that the company should constantly review its digital marketing effort and divide tasks for employees to update content regularly to improve these weaknesses and enhance the digital marketing activities of the company.

Keywords: Digital marketing, enhance the effectiveness, inbound marketing automation.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments