MỘT SỐ LÝ THUYẾT VỀ TIẾP THỊ KĨ THUẬT SỐ (DIGITAL MARKETING) ĐẾN SỰ TIÊU DÙNG CỦA GIỚI TRẺ

0
1020

Lê Mai Na, Nguyễn Quỳnh Như, Nguyễn Quang Minh,
Nguyễn Lê Ngọc Khánh, Nguyễn Đoàn Cao Nguyên
Sinh viên K59CLC4 – Kinh tế đối ngoại
Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nguyễn Trần Sỹ
Giảng viên Bộ môn Kinh tế – Luật
Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tóm tắt

Nghiên cứu nhằm cung cấp một số lý thuyết về tiếp thị kĩ thuật số (Digital Marketing) đến sự tiêu dùng của giới trẻ. Trong bài viết này, các lý thuyết về tiếp thị kĩ thuật số đến sự tiêu dùng của giới trẻ được đề cập chi tiết nhằm cung cấp lượng kiến thức quan trong ảnh hưởng đến sự tiêu dùng cá nhân và chiến lược marketing của doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, trong thời đại công nghệ 4.0. tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành phương pháp tiếp cận khách hàng tất yếu và hiệu quả của doanh nghiệp, nó phát huy tốt vai trò của mình ngay cả trong đợt đại dịch Covid-19 qua việc các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi hình thức thương mại điện tử.

Từ khóa: sự tiêu dùng của giới trẻ, tiếp thị kĩ thuật số, phương pháp tiếp cận khách hàng, thương mại điện tử.

Abstract

This study aims to provide several theories on digital marketing to the consumption of young people. In this article, the theories of digital marketing to youth consumption are detailed to provide important knowledge that affects individual consumption and corporate marketing strategies in the era of industrialization and modernization. Research results show that in the 4.0 technology era, digital marketing has become an indispensable and effective approaching-customers method for every business, it plays its crucial role even during the Covid-19 pandemic through the wide application of the form of e-commerce.

Keywords: the consumption of young people, digital marketing, approaching-customers method, e-commerce.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments